วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

"ห้องประชุมออนไลน์ Global Rich Club"

ธุรกิจเครือข่าย หรือ “Network marketing” หลายๆคนคงจะเกิดความกลัวความกังวลและมีคำถามเต็มไปหมด ไม่รู้จะเริ่มต้นที่ตรงไหน ธุรกิจแบบนี้ต้องขาย ขาย แล้วก็ขาย อย่างเดียวมั้ย (ที่ GRCไม่ต้องขายค่ะ) ด้วยความที่เราพูดไม่เก่ง ไม่รู้ว่าจะแนะนำได้หรือเปล่า มีคนสอนงานเรามั้ย เยอะเลยค่ะคำถามออกมาเต็มไปหมด ใช่หรือเปล่าคะ?

 

ห้องประชุมออนไลน์สร้างรายได้เสริมกับ Global Rich Club

 

รายได้เสริม Global rich club
 
 
หากเพื่อนๆ รู้สึกแบบนั้น วันนี้มนขอบอกและยืนยันกับเพื่อนๆว่า การสร้าง รายได้เสริมกับ Global Rich Club 
หรือที่เพื่อนๆอาจจะรู้จักในนาม GRC Thai  เรามีสุดยอดเครื่องมือ” ที่ช่วยในการทำงานให้ง่ายขึ้น ช่วยเพิ่มการตัดสินใจให้กับผู้สนใจในธุรกิจ GRC Thai  และอาจจะเข้ามาร่วมเป็นทีมเดียวกับเรา (แบบอ้อมๆ โดยไม่รู้ตัว)... เครื่องมือที่กล่าวมานี้คือ “ห้องประชุมออนไลน์”ที่มีประสิทธิภาพและทรงพลังมากค่ะ ข้อมูลที่เพื่อนๆ อยากรู้หาได้จากที่นี่ โดยที่เราเองไม่ต้องอธิบายผู้ที่สนใจ แต่ให้เพื่อนๆสมาชิกGRC ที่เป็นผู้บรรยายช่วยบอกเล่าเก้าสิบแทนเรา แบบเต็มๆ
ห้องประชุมออนไลน์ของเรา มีการบรรยาย 2 แบบ ค่ะ
1) บรรยายเปิดโอกาสทางธุรกิจกับผู้ที่สนใจ --> (วันจันทร์ พุธและ ศุกร์ เวลา 20.00น.) เป็นการบรรยายแผนการตลาด รายละเอียดของธุรกิจ, วิธีการทำงาน, ถามตอบในสิ่งที่อยากรู้ เป็นการบรรยายกันสดๆ  ตอบคำถามกันข้อต่อข้อเลยที่เดียว เหมาะมากๆ สำหรับสมาชิก GRC Thai ที่จะพาผู้ที่สนใจเข้ามาฟังการบรรยายโดยที่เราไม่ต้องอธิบายเองเลยค่ะ
2) การสอนวิธีการทำงานทางออนไลน์กับผู้เป็นสมาชิกแล้ว --> (วันอังคารและพฤหัสบดีค่ะ เวลา 20.00น.)การสอนแบบนี้เป็นการสอนแบบไม่กั๊กเลยค่ะ รู้เท่าไหร่สอนมากเท่านั้น สอนโดยผู้เชี่ยวชาญที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจออนไลน์ค่ะ อธิบายกันสดๆ Step by Step แถมมีรูปประกอบทำให้เข้าใจง่ายและนำไปใช้ได้จริงค่ะ
เห็นหรือยังคะเครื่องมือของ Global Rich Club สุดยอดแค่ไหน อย่าไปกลัวค่ะ GRC Thai เรายังมีอีกหลายเครื่องมือที่ช่วยให้เราทำงานได้ง่ายและสำเร็จได้ค่ะ แต่ทั้งหมดทั้งมวลจะขึ้นกับใครไม่ได้ ไม่มีใครสามารถบังคับเพื่อนๆ ได้ค่ะ ทุกอย่างอยู่ที่คุณตัดสินใจ เราเคารพทุกการตัดสินใจ แต่เราก็แอบหวัง หวังจะได้ร่วมงานกับเพื่อนๆ ที่ตั้งใจจริงและอยากสำเร็จไปด้วยกันกับเรา!

รายได้เสริม Global rich club


วิธีกรอกรายละเอียดค่ะ

Full Name: MON_ชื่อภาษาไทยของคุณ

** เช่น คุณชื่อ ธีร์ ก็ใส่ชื่อในการเข้าห้องประชุมว่า ---> MON_ธีร์

Location: ไม่ต้องใส่ค่ะ

E-mail: ใส่อีเมลล์ของคุณ

Meeting Password: สะดวกเข้าฟังวันไหนโทรสอบถามมนได้เลยค่ะ (รหัสจะเปลี่ยนไปทุกวันค่ะ)

แต่ก่อนที่จะโทรมาเพื่อนๆ จะต้องเข้าไปกรอกข้อมูลที่ http://www.pteelien.net/6eb9 กันก่อนนะค่ะ (ปฏิบัติตามกฎกติกากันสักนิด ไม่เสียเวลามากมายหรอกเน้อ)
เพื่อนๆ สามารถดูขั้นตอนการ log in เข้าห้องประชุมออนไลน์ได้ที่  
http://www.pteelien.net/ce01


มณฑิชา  รัตนอนันต์  .... มน  (MON)
Tel. : 084 673 1415
Email :
mon.monticha@hotmail.com
Facebook : www.facebook.com/mon.grcthai , http://www.facebook.com/grcthaimon
Website : http://www.pteelien.net/6eb9
Blog:
http://www.grcthaimoncha.blogspot.com
Skype Name:
monmolka
WhasApp & Line :
0846731415