วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

Global Rich Club เอาเงินจากไหนมาจ่ายให้สมาชิก



วันนี้มนขอมาไขข้อสงสัยของเพื่อนๆ หลายคน ที่ถามกันมามากมายนะคะ ....

Global Rich Club  เค้าเอาเงินจากที่ไหน มาจ่ายคืนให้กับสมาชิก??


ก็จะไม่ให้คิดมากได้ยังไงคะ คนที่เป็นสมาชิกทั้งหลายต่างอวดอ้างกันว่าได้รับรายได้เท่านั้น เท่านี้... กระดานส้มแตกกันรายวัน กระดานม่วงแตกเดือนละหลายๆรหัส มันจะเป็นไปได้จริงหรือ??

Global Rich Club 



เพื่อนๆ ลองดูภาพนี้คร่าวๆนะคะ พอนึกออกกันหรือไม่คะว่า การเอาเงินต่อเงินในการทำธุรกิจ มันคืออะไร??

ทีนี้มนอยากให้เพื่อนๆ ลองจินตนาการและคิดตามไปพร้อมกันเลยนะคะ มีเฟรนไชน์ร้านเบเกอรี่แบรนด์หนึ่ง ผลิตเบเกอรี่ รสชาติดี คุณภาพเยี่ยม มีลูกค้าต้องการซื้อมากมาย มีการขยายสาขาออกไปตามจุดต่างๆของเมือง และขยายออกไปสู่เมืองใหญ่ๆ ในแต่ละจังหวัด แต่ละอำเภอ ทั่วประเทศ นานวันเข้ากิจการก็ยิ่งเจริญเติบโตจนเริ่มขยายสาขาออกไปสู่การขยายสาขาออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านใกล้เคียง เช่น มาเลเซีย ลาว ญี่ปุ่น เกาหลี และอีกหลายๆประเทศ ซึ่งสิ่งที่ทำให้กิจการเบเกอรี่แห่งนี้เจริญเติบโตไปได้ใกล้ขนาดนี้ ก็ด้วยการรักษารสชาติและคุณภาพของสินค้า เป็นผลให้ธุรกิจเบเกอรีนี้สามารถขยายสาขาไปได้ไกลข้ามประเทศกันเลยที่เดียว เพื่อนๆ พอจะเห็นภาพแล้วใช่ไหมคะ ว่าร้านเบเกอรี่ร้านนี้ จะได้กำไรเพิ่มจากมาจากไหน
?


ทีนี้กลับมาดูในส่วนของ Global Rich Club บ้างค่ะ เดิมทีเปิดเป็นบริษัททัวร์ที่อเมริกา พานักท่องเที่ยวจากทางโซนบ้านเค้ามาเที่ยวแถบเอเชียบ้านเรา ดังนั้นเค้าจึงมีพันธมิตรเป็นโรงแรมแถบเอเชียมากมายเป็นร้อยโรงแรมค่ะ และแต่ละโรงแรมก็พร้อมจะขายห้องให้เขาด้วยราคาที่ถูกมากๆ เพราะขายแบบจำนวนห้องเยอะๆ ดังนั้นรายได้หลักของ Global Rich Club จะเกิดจาก
1) ส่วนต่างค่าห้อง สมมุตินะคะ เช่นโรงแรม 3-4 ดาวโรงแรมหนึ่ง ถ้าเราเดินเข้าไปทำการจองที่เคาเตอร์แบบ walk-in ราคาอาจจะอยู่ที่ 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน แต่ Global Rich Club เป็นบริษัททัวร์ เป็นเอเจนซี่ ย่อมมีกำลังซื้อมากกว่าและซื้อในปริมาณที่เยอะกว่า ดังนั้นทำให้ได้ห้องในราคาถูก และส่วนต่างนั่นคือกำไร
2) กำไรจากงานด้านการบริการ (บริษัททัวร์) ดังนั้นเมื่อ Global Rich Club มาเปิด Network Marketing ในเมืองไทย ทำให้ได้ยอดจองโรงแรมเพิ่มขึ้น จึงสามารถทำกำไรได้มากขึ้น ยิ่งสมาชิกท่านใดไม่ได้ใช้สิทธิ์จองห้องพักเลย เข้ามาเน้นทำธุรกิจอย่างเดียวไม่ได้ใช้สิทธิ์ที่บริษัทให้ไว้ ก็ยิ่งทำให้บริษัทได้กำไรจากการจองโรงแรมไปเกือบ 100% เลยค่ะ ... และขณะนี้ (8 ธ.ค. 54) สมาชิกในเมืองไทยมีมากกว่า 10,000 รหัสแล้ว และมีกระดานมากว่า 4,000 กระดาน แต่ละกระดานก็ไม่ได้แตกเวลาเดียวกัน ขึ้นอยู่ที่การทำงานของคนในแต่ละกระดานค่ะ ทำให้บริษัทไม่ได้จ่ายเงินคืนสมาชิกในครั้งเดียวเป็นก้อนใหญ่ กระดานส้มแตกเราได้รับ USD400 ก็เทียบกับข้าว2-3มื้อของบ้านเค้า แล้วถ้ากระดานม่วงแตกออกเราจะได้ USD8,000 ไม่ได้เป็นเงินที่มากมายเลย เพียงแต่คนไทยโชคดี เอา 32บาทไปคูณ มูลค่าเงินมันเลยดูเยอะค่ะ นี่ก็เป็นอีกเหตุผลนึงค่ะ

การสร้างหรือขยายเม็ดเงินด้วยการต่อยอดธุรกิจให้ก้าวหน้า เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ และอยู่ในกระแสที่น่าจับตาของโลกปัจจุบัน และมีการเพิ่มมูลค่าให้สินค้า/บริการ จำเป็นอย่างมากค่ะ และมันจะนำพาให้ธุรกิจของเราก้าวไปอย่างยั่งยืนและโลดแล่นอยู่บนโลกใบนี้ได้ คิดง่ายๆนะคะ หากเพื่อนๆ กำลังปลูกต้นไม้แห่งเงินทองอยู่ เราต้องเริ่มจากคัดเมล็ดพันธุ์ที่ดี มีการศึกษาและดูแล รดน้ำ ใส่ปุ๋ย ป้องกันโรค และคอยตกแต่งให้สวยงาม เช่นเดียวกันค่ะเราจะทำอย่างไรให้มันงอกงามและต่อยอดให้เราได้เมื่อมองกลับมาที่ธุรกิจของเรา นั่นคือคำตอบของการ"สร้างเงิน" ของ Global Rich Club ^_______^ 

Global Rich Club 




จากเรื่องราวที่เล่ามายังสามารถตอบคำถามเรื่องแชร์ลูกโซ่ได้อีกด้วยค่ะ เพราะเงินค่าสมัครสมาชิกทุกบาททุกสตางค์ต้องเข้าบริษัท ไม่ใช่ไปเข้ากระเป๋าสตางค์ของสมาชิกท่านไหนเลย แล้วบริษัทจะจ่ายผลตอบแทนให้เราตามแผนการตลาดค่ะ ไม่ใช่ระดมทุนมาแล้วเอาเงินของสมาชิกคนใหม่มาจ่ายให้กับสมาชิกคนเก่า

ทีนี้เพื่อนๆ รู้แล้วใช่ไหมคะว่า Global RichClub เอาเงินจากไหนมาจ่ายให้สมาชิก แล้วทำไมแทรนด์การทำงานออนไลน์จึงเหมาะกับการตลาดของเรามากๆ.... รวย เร็ว และแรงจริงๆค่ะ!!


ให้ทุกข้อข้องใจของคุณ ถูกปลดล็อค และร่วมเดินทางสู่ความสำเร็จไปกับเรา
เที่ยวไปรวยไป กับ Global Rich Club ^_____^
สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจธุรกิจ Global Rich Club สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
 หรือเข้ามาคุยกับมนได้ที่ช่องทางการติดต่อด้านล่างเลยค่ะ ^^
มณฑิชา  รัตนอนันต์  .... มน  (MON)
Tel. : 084 673 1415
Email :
mon.monticha@hotmail.com
Facebook : www. facebook.com/mon.grcthai , http://www.facebook.com/grcthaimon
Website : http://www.pteelien.net/6eb9
Blog:
http://www.grcthaimoncha.blogspot.com
Skype Name:
monmolka
WhasApp & Line:
0846731415