วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

ระบบการรองรับ ช่วยให้รวยแบบง่ายๆ สไตล์ Global Rich Club




สวัสดีคะเพื่อนๆ ที่สนใจธุรกิจ GlobalRich Club ทุกท่านนะคะ วันนี้มนจะมาแนะนำระบบการรองรับ ที่ช่วยให้เพื่อนๆ รวยแบบง่ายๆ กันคะ GlobalRich Club ประเทศไทยเราได้เตรียมสิ่งต่างๆ มากมายไว้รอเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบการทำงานและเครื่องมือต่างๆ ซึ่งสามารถทำงานได้จริง และสะดวกสบาย ไม่เสียเวลามาก เพื่อทำให้เพื่อนๆ ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วที่สุด
เครื่องมือในการค้นหาผู้ที่สนใจเข้ามาร่วมธุรกิจ                                                                                                              


Global Rich Club 
SMS Marketing
ปัจจุบันนี้การทำการตลาดผ่าน SMS เป็นตลาดที่ใหญ่และน่าสนใจมาก เรามีระบบการทำงานผ่านทาง SMS ไว้ให้เลือกใช้ สามารถส่ง SMS โดยระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือเอง หรือจะโหลดเบอร์โทรศัพท์ที่มีอยู่เข้าฐานข้อมูล แล้วเลือกส่งตามที่ต้องการได้ มีตัวอย่างข้อความในการส่งให้เลือก ที่สำคัญ ราคาประหยัดมาก เพียงข้อความละ 50 สตางค์ เท่านั้น
 

Global Rich Club
E-mail Marketing
การทำการประชาสัมพันธ์ผ่าน e-mail เป็นการทำการตลาดโดยตรง โดยใช้ e-mail เป็นเครื่องมือสื่อสารในสิ่งที่เราต้องการเสนอ ไปยังกลุ่มเป้าหมายเพื่อหวังผลทางการตลาด สามารถประชาสัมพันธ์ทำให้คนเข้ามาชม Website มากขึ้น และขยายธุรกิจได้มากขึ้น สามารถโหลด E-mail เข้าสู่ฐานข้อมูล แล้วทำการจัดส่งได้ผ่าน Website ของเราได้โดยตรง

Global Rich Club


Advertising Online
ระบบการทำโฆษณา Online เป็นเครื่องมือในการค้นหาผู้ที่สนใจธุรกิจที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง โดยเพื่อนๆ ไม่จะเป็นต้องเสียเวลาเลย อาทิเช่น Google Adwords, BumQ, Banner หรือ Text Link ซึ่งสามารถเลือกใช้ได้ตามงบประมาณของเพื่อนๆ เอง เรามีทีมที่จะคอยแนะนำในการเลือกใช้สื่อต่างๆ ในการทำโฆษณา Online


Global Rich Club


เครื่องมือการนำเสนอกับผู้ที่สนใจ
เรามีระบบการนำเสนอรายละเอียดให้กับผู้ที่สนใจธุรกิจที่ทันสมัย โดยที่เพื่อนๆ ไม่จำเป็นต้องทำการนำเสนอข้อมูลด้วยตนเอง อาทิเช่น ระบบการนำเสนอผ่าน VDO Online, เอกสารการนำเสนอข้อมูลเบื้องต้น Online, การให้รายละเอียด Online, รวมไปถึงการนำเสนอตัวต่อตัว โดยทีมผู้ที่มีประสบการณ์ของเรา

Global Rich Club 
 
เครื่องมือในการติดตามผลผู้ที่สนใจ
เรามีระบบการโต้ตอบกับผู้ที่สนใจธุรกิจ ผ่านทางระบบ SMS อัตโนมัติ แบบทันทีทันใด และระบบ GRC Thai Auto Response Mail เป็นระบบที่คอยส่งข้อมูลสำคัญ และข่าวสารต่างๆ ของ
GlobalRich Club ไปให้กับผู้ที่สนใจ เพื่อความเข้าใจและมั่นใจในธุรกิจของ Global Rich Club


Global


ระบบการสอนงานและพัฒนาผู้ร่วมธุรกิจ
เรามีระบบการจัดการสอนวิธีการทำงานต่างๆ ที่ใช้ในการทำธุรกิจ รวมไปถึงการอบรมเพื่อพัฒนาตนเอง ให้มีมุมมองในการทำธุรกิจ และเพื่อให้เพื่อนๆ ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ผ่าน Online เพื่อนๆ สามารถเข้าเรียนรู้ข้อมูลต่างๆ ได้ทุกครั้งที่คุณต้องการ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

ระบบและเครื่องมือต่างๆ เหล่านี้ เป็นสิ่งที่จะทำให้เพื่อนๆ ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ร่วมกับ
Global Rich Club นอกจากนี้ เรายังมีทีมที่จะคอยช่วยเหลือ และให้คำปรึกษาเมื่อเพื่อนๆ ตัดสินใจเข้ามาร่วมธุรกิจกับเรา จะได้ใช้ระบบและเครื่องมือต่างๆ เหล่านี้ทั้งหมด อย่ารีรอที่จะตัดสินใจเข้ามาร่วมธุรกิจกับเรานะคะ

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือเข้ามาคุยกับมนได้ที่ช่องทางการติดต่อด้านล่างเลยค่ะ ^^

มณฑิชา รัตนอนันต์ .... มน (MON)
Tel. : 084 673 1415
Email : mon.monticha@hotmail.com
Facebook : www. facebook.com/mon.grcthai ,http://www.facebook.com/grcthaimon
Website : http://www.pteelien.net/6eb9

Blog: http://www.grcthaimoncha.blogspot.com
Skype Name:
monmolka
WhasApp & Line :
0846731415