วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

บันไดเพียง 7 ขั้น... สู่ความสำเร็จกับ “Global Rich Club”

สำหรับเพื่อนๆ ที่รักความก้าวหน้าในการทำงาน ต้องอยากรู้ข้อมูลที่มนจะเอามาฝากวันนี้แน่ๆค่ะ เมื่อเพื่อนๆ สมัครเป็นสมาชิกกับครอบครัวของ Global Rich Club เรียบร้อยแล้ว การรับรายได้จากการที่กระดานแรกแตกออก (กระดานส้มแตก ได้รับ$400), รับรายได้แบบไม่จำกัดจากกระดานหมุนเวียน (กระดานม่วงแตก รับ $8,000) และสิทธิ์ในการจองที่พักฟรี 4 วัน 3 คืนแล้ว ยังมีช่องทางไหนหรือสิทธิ์อะไรอีกบ้างที่บริษัทจะมอบให้เพื่อนๆ สมาชิก ให้สมกับที่เรียกว่า อิสระทางการเงิน อย่างแท้จริง!


มนขออธิบายแบบให้เห็นภาพกันเลยค่ะ เกี่ยวกับแผนผังตำแหน่ง และรายได้จากองค์กร มาดูกันว่าแต่ละตำแหน่งของ Global Rich Club มีอะไรบ้าง? น่าสนใจขนาดไหน? และจะเป็นกุญแจแห่งความสุข ที่เราไว้ใช้ไขความสำเร็จ เพื่อที่จะรับรายได้แบบยั่งยืนอย่างไร


Global Rich Club 



     1. BRONZE ASSOCIATE หลังจากสมัครเข้ามาเป็นสมาชิก ทุกคนจะได้รับตำแหน่งแรกกับ Global RichClub คือ Bronze Associate (เข้ามาอยู่ในกระดานชวนเพื่อน กระดานส้ม: Global Board)
     
2   2 . SILVER ASSOCIATE คุณจะได้ตำแหน่งนี้ต่อเมื่อผ่านกระดานชวนเพื่อน หรือกระดานส้ม ได้รับ $400 มาแล้วค่ะ (อยู่ในกระดานช่วยเพื่อน กระดานม่วง: Rich Board)

     3. GOLD ASSOCIATE คือคนที่ผ่านกระดานม่วง ได้รับ $8,000 มาแล้วค่ะ เมื่อได้อยู่ในตำแหน่งนี้เราจะได้รับรายได้จากองค์กรทุกเดือน 3% ของสายงาน ทุกชั้นลึกค่ะ (นั่นคือผ่าน Rich Board และมีทีมงาน Silver Associate 2 สายงาน)

     4. DIAMOND ASSOCIATE ตำแหน่งนี้คือคนที่ช่วยทีมงานให้ได้ตำแหน่ง Gold Associate 2 คน ติดตัวค่ะ เมื่อได้ตำแหน่งนี้เราจะได้รับรายได้จากองค์กรทุกเดือน 5% ของสายงาน ทุกชั้นลึก (ผ่าน Rich Board และมี Gold Associate 2 สายงาน)

     5. INTERNATIONAL DIAMOND ASSOCIATE คือคนที่ช่วยทีมงานให้ได้ตำแหน่ง Diamond Associate 2 คน ติดตัวค่ะ เมื่อได้ตำแหน่งนี้เราจะได้รับรายได้จากองค์กรทุกเดือน 7% ของสายงาน ทุกชั้นลึก (ผ่าน Rich Board และมี Diamond Associate 2 สายงาน)
 
     6. PRESIDENT ASSOCIATE คือคนที่ช่วยทีมงานให้ได้ตำแหน่ง International Diamond Associate 2 คนติดตัวค่ะ เมื่อได้ตำแหน่งนี้เราจะได้รับรายได้จากองค์กรทุกเดือน 8.5% ของสายงาน ทุกชั้นลึก (ผ่าน Rich Board และมี International Diamond Associate 2 สายงาน)

7. INTERNATIONAL PRESIDENT ASSOCIATE คือ คนที่ช่วยทีมงานให้ได้ตำแหน่ง President Associate 2 คนติดตัวค่ะ เมื่อได้ตำแหน่งนี้เราจะได้รับรายได้จากองค์กรทุกเดือน 3% ของสายงาน ทุกชั้นลึก และยังไม่หมดนะคะ จะได้รับอีก 2% จากสายงานทั่วโลก เป็นจำนวนเงินที่ไม่น้อยแต่เรียกว่ามากๆๆๆๆเลยค่ะ (ผ่าน Rich Board และมี President Associate 2 สายงาน)

เยี่ยมยอดมากๆเลยใช่ไหมคะ.. เพื่อนๆ สมาชิกของ Global Rich Club จะมีโอกาสรับตำแหน่งที่ท้าทายและสร้างรายได้แบบที่เรียกว่ายั่งยืน เพียงมีทีมงานผ่านแต่ละตำแหน่งเพียง 2 คนเท่านั้นค่ะ เพื่อนๆ ก็จะได้รับ *Override Income ทุกๆเดือนเลยทีเดียว หากเพื่อนๆ สนใจสามารถเข้ามาศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยคะ มนพร้อมและยินดีให้คำปรึกษากับเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ^_____^

*คำอธิบายเพิ่มเติมค่ะ : Override Income (รายได้จากองค์กรใต้ล่าง 3%-10%)
เพื่อนๆ จะเริ่มมีรายได้จากองค์กรใต้ล่าง หลังจากผ่าน Rich Board (กระดานที่ 2)หรือกระดานสีม่วง แล้ว โดยคำนวนจากองค์กรใต้ล่างทั้งหมดไม่จำกัดชั้นลึก และรายได้ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่แตกต่างกัน อย่างที่มนได้กล่าวมาแล้วค่ะ

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือเข้ามาคุยกับมนได้ที่ช่องทางการติดต่อด้านล่างเลยค่ะ ^^

มณฑิชา รัตนอนันต์ .... มน (MON)
Tel. : 084 673 1415
Email : mon.monticha@hotmail.com
Facebook : www. facebook.com/mon.grcthai ,http://www.facebook.com/grcthaimon
Website :
http://www.pteelien.net/3c70
Blog:
http://www.grcthaimoncha.blogspot.com
Skype Name:
monmolka
WhasApp & Line:
0846731415